ใบวางบิล หรือ ใบแจ้งหนี้ มีรายละเอียดอะไรในเอกสารบ้าง
.
ข้อมูลในเอกสารไม่ครบเป็นเรื่องที่มีปัญหาบ่อยในการออกเอกสารใบวางบิล กับใบแจ้งหนี้ วันนี้เรามาดูกันว่าในเอกสารต้องมีอะไรบ้าง
.
ผู้ออกเอกสารใบวางบิล / ใบแจ้งหนี้ (เจ้าของธุรกิจ)
●ชื่อบริษัท/ที่อยู่บริษัท
●เลขประจำตัวผู้เสียภาษี และสำนักงานสาขา
●เบอร์ติดต่อบริษัท
●เลขที่ใบวางบิล
●ลายเซ็นผู้วางบิล และระบุวันที่ออกเอกสาร
*ข้อแนะนำควรตกลงวันวางบิลกับลูกค้าให้ดี และวางแผนในการเก็บเงินให้ดี
ผู้รับใบวางบิล / ใบแจ้งหนี้ (ลูกค้า)
●ชื่อบริษัท/ที่อยู่บริษัท
●เลขประจำตัวผู้เสียภาษี และสำนักงานสาขา
●รายละเอียดของสินค้า หรือ บริการ และระบุยอดรวม
●วันครบกำหนดชำระเงิน
●ลายเซ็นผู้รับวางบิล และระบุวันที่รับเอกสาร
.
✅รับทำบัญชีบริการครบวงจร สนใจติดต่อได้เลยค่ะ
☎️ ช่องทางการติดต่อ
Tel : 02-286-3096-99 หรือ 092-425-9777
Website : https://staraccounting.co.th
Facebook : http://m.me/staraccounting.th
Line@ : @staraccounting
Line@ : https://lin.ee/JNLm2tq
.
#ใบวางบิล #ใบแจ้งหนี้ #ใบวางบิลใบแจ้งหนี้ #วันออกบิล