ใบวางบิล/ใบแจ้งหนี้ควรมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง

ใบวางบิล หรือ ใบแจ้งหนี้ มีรายละเอียดอะไรในเอกสารบ้าง

.

ข้อมูลในเอกสารไม่ครบเป็นเรื่องที่มีปัญหาบ่อยในการออกเอกสารใบวางบิล กับใบแจ้งหนี้ วันนี้เรามาดูกันว่าในเอกสารต้องมีอะไรบ้าง

.

ผู้ออกเอกสารใบวางบิล / ใบแจ้งหนี้ (เจ้าของธุรกิจ)

●ชื่อบริษัท/ที่อยู่บริษัท
●เลขประจำตัวผู้เสียภาษี และสำนักงานสาขา
●เบอร์ติดต่อบริษัท
●เลขที่ใบวางบิล
●ลายเซ็นผู้วางบิล และระบุวันที่ออกเอกสาร
*ข้อแนะนำควรตกลงวันวางบิลกับลูกค้าให้ดี และวางแผนในการเก็บเงินให้ดี

ผู้รับใบวางบิล / ใบแจ้งหนี้ (ลูกค้า)

●ชื่อบริษัท/ที่อยู่บริษัท
●เลขประจำตัวผู้เสียภาษี และสำนักงานสาขา
●รายละเอียดของสินค้า หรือ บริการ และระบุยอดรวม
●วันครบกำหนดชำระเงิน
●ลายเซ็นผู้รับวางบิล และระบุวันที่รับเอกสาร
.

✅รับทำบัญชีบริการครบวงจร สนใจติดต่อได้เลยค่ะ

☎️ ช่องทางการติดต่อ

Tel : 02-286-3096-99 หรือ 092-425-9777

Website : https://staraccounting.co.th

Facebook : http://m.me/staraccounting.th

[email protected] : @staraccounting

[email protected] : https://lin.ee/JNLm2tq

.

#ใบวางบิล #ใบแจ้งหนี้ #ใบวางบิลใบแจ้งหนี้ #วันออกบิล

รายจ่ายต้องห้าม !!

ค่าใช้จ่ายของบริษัทแบ่งเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ 1.ค่าใช้จ่ายบริษัทที่ใช้แล้วสามารถนำมาเป็น

ผู้มีหน้าที่เสียภาษี ธุรกิจเฉพาะ VS เงินได้นิติบุคคล

🚩ภาษีเงินได้นิติบุคคลเป็นภาษีที่ผู้ประกอบการที่มีรายได้จะต้องยื่นภาษี ซึ่งมีอัตรา เสียภาษีสูงสุด 20% โดยภาษีนิติบุคคลนั้นจะแบ่งเป็น